Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
24kgoldart.over-blog.com

MT Gold Art - Chuyên cung cấp các sản phẩm Quà tặng doanh nghiệp dát vàng cao cấp. Vậy nên, cho dù bạn là ai, đối tượng nhận quà là người như thế nào thì MT Gold Art luôn có giải pháp dành cho bạn. Giải pháp này không chỉ đến từ việc MT Gold Art luôn có đa dạng sản phẩm quà tặng mà còn bởi những cam kết mà MT Gold Art luôn tuân thủ như sau: Cam kết chất lượng hàng đầu: Các sản phẩm tại MT Gold Art là hàng chính hãng 100%, có chứng nhận vàng 24k. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h. Hỗ trợ online 24/7: Bất cứ khi nào bạn cần, chỉ việc nhấc máy và gọi cho hotline 0906.08.1717 để được tư vấn. Chế tác theo yêu cầu của mọi khách hàng. Bảo hành 2 năm theo chính sách của MT Gold Art. MT Gold Art tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng bằng vàng 24k uy tín, chất lượng, là thương hiệu số 1 tại Việt Nam. MT Gold Art - CÔNG TY TNHH NETOS Địa chỉ: 322 Đường Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội Website: http://24kgoldart.com https://mtgoldart.com facebook: https://facebook.com/24kgoldart

50+ món quà tặng khai trương cửa hàng, công ty, quán ăn cực kỳ ý nghĩa

Sự kiện khai trương cửa hàng là một hoạt động quan trọng của bất kỳ cửa hàng nào. Đây là buổi lễ kỷ niệm đánh dấu sự ra đời, mở đầu của cửa hiệu. Vì thế, việc lựa chọn món quà tặng khai trương cửa hàng cũng cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Mục đích là để chúc cho cửa hàng đó sau này làm ăn phát đạt và thu hút được nhiều khách hàng.

Nguyên tắc khi tặng quà khai trương cửa hàng 

Quà tặng khai trương cửa hàng sẽ mang ý nghĩa rất đặc biệt so với quà tặng vào các dịp thông thường khác như sinh nhật, cưới hỏi, tân gia … Sau đây là 1 số nguyên tắc khi bạn tặng quà khai trương cửa hàng cho bạn bè, người thân hay đối tác…

– Quà tặng làm nên không khí vui vẻ, nhộn nhịp: ngày khai trương được tổ chức long trọng nhộn nhịp thể hiện không khí vui mừng. Vì thế quà tặng tốt nhất là những đồ vật trang trí. 

– Quà tặng mang lời chúc may mắn: khánh thành, khai trương đều mong có được sự may mắn. Do đó, người ta phải chọn ngày tốt để làm lễ khai trương. Quà tặng khai trương cũng phải chú ý đến thời điểm này. Chính vì vậy trong dịp khai trương, quà tặng mang ý nghĩa may mắn sẽ khiến cho chủ nhà hài lòng.

– Quà tặng thay lời chúc phát đạt: trong ngày khai trương ai cũng mong phát đạt, hưng thịnh, dư dả. Bắt đầu một công việc kinh doanh mới là mong muốn tài lộc dồi dào. Cho nên quà tặng nhân dịp này tốt nhất cũng nên mang lời chúc làm ăn phát đạt.

Một số quà tặng khai trương cửa hàng độc đáo ý nghĩa

Kệ hoa chúc mừng

Kệ hoa chúc mừng đặc biệt phổ biến cho những dịp đặc biệt như khai trương. Đây cũng là lựa chọn an toàn của đa số mọi người

Đối với khai trương cửa hàng, công ty, quan trọng nhất là công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Vì vậy, một kệ hoa rực rỡ đặt ngay phía trước cùng tên người tặng có thể vừa khiến gia chủ tự hào mà người tặng cũng mát mặt.

Một kệ hoa như vậy cũng góp phần làm cho không khí buổi lễ thêm sôi động. Chắc chắn đó là báo hiệu tốt cho công việc kinh doanh thành công.

mua gì làm quà khai trương cửa hàng

 

Rượu làm tặng khai trương

– Bạn có thể chọn rượu vang đỏ để mừng khai trương cửa hiệu. Rượu vang có màu đỏ mang ý nghĩa may mắn, thành công. Món quà phù hợp với mong muốn của người chủ tiệc và là thức uống sang trọng, tinh tế, thanh lịch. Những chai vang ngon mời khách thể hiện sự trân trọng, tấm lòng hiếu khách của chủ nhà dành cho khách hàng của mình.

– Tại các buổi khai trương, khánh thành cửa hàng, người ta cũng hay sử dụng vang nổ hay champagne. Đó là vì sự dể dàng, tiện dụng khi mở rượu. Âm thanh mở chai vui tai và bọt rượu tuôn trào trong không khí hân hoan của ngày khai trương là một phần không thể thiếu trong buổi lễ.

mua gì làm quà khai trương cửa hàng

 

Tranh dát vàng ý nghĩa 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán tranh treo tường với đa dạng chất liệu. Tranh thêu tay, tranh in canvas, tranh đồng hồ, tranh gỗ, tranh đồng, tranh dát vàng…. Tùy vào budget cũng như mối quan hệ với chủ cửa hàng, bạn có thể chọn mua một bức tranh treo tường vừa đẹp vừa ý nghĩa. Tranh treo tường vừa bền đẹp, vừa ý nghĩa sẽ khiến chủ nhân nhớ về bạn cũng như tấm chân tình của bạn dành cho họ.

Sau đây mời bạn tham khảo các bức tranh dát vàng của MT Gold Art đang “làm mưa làm gió”, giải quyết vấn đề tặng quà gì ngày khai trương.

Tranh Cá chép hoa sen dát vàng

Cá chép tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, bền chí với truyền thuyết Cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Hoa sen cũng là loài hoa tinh khiết, giàu sức sống, vươn lên từ bùn nhơ nhưng rồi lại vươn khỏi mặt nước đón ánh nắng mặt trời, dâng cho đời những bông hoa đẹp và ngát hương thơm. Tặng bức tranh Cá chép hoa sen hay Cửu ngư quần hội dịp khai trương như một lời chúc chủ nhân sẽ làm ăn phát đạt quanh năm suốt tháng.

Tranh Cửu ngư quần hội:

Tranh cá chép hoa sen:

Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng

Quà tặng khai trương là tranh treo tường thuận buồm xuôi gió cũng rất thích hợp. Thuyền tượng trưng cho gió, là biểu tượng thành công trong kinh doanh. Một bức tranh thuyền buồm sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp tốt đẹp nhất tới người được tặng. Dù bạn tặng khai trương công ty, cửa hàng hay quán ăn… cũng rất ý nghĩa. Tại MT Gold Art, bạn có thể chọn tranh đôi thuyền đang song hành cùng nhau như một hàm ý rằng trong kinh doanh luôn có “buôn có bạn, bán có phường”.

Tranh treo tường:

Tranh để bàn:

 
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post