Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
24kgoldart.over-blog.com

MT Gold Art - Chuyên cung cấp các sản phẩm Quà tặng doanh nghiệp dát vàng cao cấp. Vậy nên, cho dù bạn là ai, đối tượng nhận quà là người như thế nào thì MT Gold Art luôn có giải pháp dành cho bạn. Giải pháp này không chỉ đến từ việc MT Gold Art luôn có đa dạng sản phẩm quà tặng mà còn bởi những cam kết mà MT Gold Art luôn tuân thủ như sau: Cam kết chất lượng hàng đầu: Các sản phẩm tại MT Gold Art là hàng chính hãng 100%, có chứng nhận vàng 24k. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h. Hỗ trợ online 24/7: Bất cứ khi nào bạn cần, chỉ việc nhấc máy và gọi cho hotline 0906.08.1717 để được tư vấn. Chế tác theo yêu cầu của mọi khách hàng. Bảo hành 2 năm theo chính sách của MT Gold Art. MT Gold Art tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng bằng vàng 24k uy tín, chất lượng, là thương hiệu số 1 tại Việt Nam. MT Gold Art - CÔNG TY TNHH NETOS Địa chỉ: 322 Đường Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội Website: http://24kgoldart.com https://mtgoldart.com facebook: https://facebook.com/24kgoldart

Tất tần tật về quà tặng doanh nghiệp – Phân loại và gợi ý cách chọn quà

Theo khảo sát, các khách hàng khi nhận được các món quà tặng từ các doanh nghiệp sẽ có nhiều nhận thức tích cực hơn với công ty đó. Đặc biệt là nếu trên mỗi món quà đều có thông tin về doanh nghiệp như: logo thương hiệu, tên, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ, website... thì hiệu quả mang lại cho Doanh nghiệp vô cùng to lớn. Đồng thời khả năng khách hàng có ý định hợp tác với công ty sẽ tăng lên rất nhiều sau khi nhận được món quà tặng. Các cán bộ, nhân viên trong công ty khi được nhận quà sẽ cảm thấy gắn kết và tất nhiên hiệu quả làm việc cũng sẽ tăng lên.

Đó chính là tầm quan trọng của quà tặng đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, Quà tặng doanh nghiệp là một trong những giải pháp hữu hiệu. Nó sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng số lượng khách hàng mới cũng như duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.

Thị trường quà tặng doanh nghiệp hiện nay rất phong phú, đa dang, với nhiều chủng loại và các phân khúc giá cả khác nhau. Nhưng tất cả đều có một đặc điểm chung là quà tặng doanh nghiệp đều được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn search cụm từ “công ty quà tặng” thì sẽ ra vô vàn kết quả, như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, để chọn được một công ty quà tặng uy tín, làm đối tác lâu dài thì cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt hàng. Điều đó sẽ giảm thiểu tình trạng tiền mất tật mang, mất điểm trong mắt đối tác, khách hàng. Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng, sự kiện cũng như budget cho món quà, bạn sẽ tìm ra được món quà thích hợp nhất.

Quà tặng doanh nghiệp có rất nhiều loại, tùy từng mục đích mà bạn chọn quà cho phù hợp.

*** Xem thêm:

Chọn Quà tặng Doanh nghiệp: Sai lầm và cách phòng tránh

03 Bí quyết chọn quà tặng chuẩn nhất cho Doanh nghiệp

Phân loại quà tặng doanh nghiệp

Phân loại quà tặng doanh nghiệp theo đối tượng

- Quà tặng đối nội: quà tặng Sếp nam, sếp nữ, cán bộ công nhân viên nhân các ngày lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, 13/10, thăng chức…

- Quà tặng đối ngoại: Khách hàng, đối tác thân thiết, Khách hàng, đối tác VIP, Đối tác nước ngoài.

*** Tham khảo:

Chọn quà tặng sếp nữ sao cho khéo, tinh tế và được lòng sếp

Quà tặng sếp nam độc đáo, ý nghĩa, sang trọng, đẳng cấp

Tuyệt chiêu lựa chọn Quà tặng khách hàng độc đáo

Phân loại quà tặng doanh nghiệp theo sự kiện

- Quà trung thu: vào dịp rằm tháng 8

- Quà tặng quảng cáo: nhân dịp ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

- Quà tri ân khách hàng cuối năm: quà biếu tết

- Quà tặng dịp thành lập công ty, khai trương chi nhánh

*** Xem thêm: 10 món quà tặng khai trương cửa hàng ý nghĩa không thể bỏ qua

Phân loại quà tặng doanh nghiệp theo giá trị

- Quà tặng khuyến mại, giá rẻ: áp dụng cho một lượng lớn khách hàng

- Quà tặng tầm trung: có thể tặng cho đồng nghiệp, khách hàng thân thiết

- Quà tặng cao cấp: cho một số đối tượng VIP

Phân loại quà tặng doanh nghiệp theo chất liệu

Quà tặng da: Quà tặng gốm sứ: ly, cốc sứ, bộ ấm chén, bát đĩa, lọ hoa, ly thủy tinh, hũ đựng mất, đèn tinh dầu….

Quà tặng thủy tinh, pha lê: cúp, lọ hoa pha lê, bộ bình ly uống rượu, cốc uống nước Ocean, Luminarc...

Quà tặng kim loại: huy hiệu, cúp đồng, kỷ niệm chương, biểu trưng đồng mạ vàng...

Quà tặng sơn mài: hộp mứt tết, hộp khăn giấy, lót ly, tranh sơn mài...

Quà tặng vải vóc: cà vạt, áo sơ mi, khăn lụa, balo, túi…

Quà tặng gỗ: bút gỗ, namecard gỗ...

Quà tặng mạ vàng: sản phẩm trang trí như tranh, tượng phong thủy để bàn

Quà tặng dát vàng: tranh để bàn, tranh treo tường, quà tặng phong thủy

Phân loại quà tặng doanh nghiệp theo giá trị sử dụng

Quà tặng mang tính sử dụng cao: ô cầm tay, sổ, bút, balo....

Quà tặng để bàn, trang trí: tranh để bàn, tranh treo tường…

*** Xem thêm: Tranh vàng 3D

Quà tặng công nghệ: usb, lót chuột, pin, sạc dự phòng, loa bluetooth…

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp theo các phân khúc khác nhau

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Đối với các sự kiện đại trà, số lượng người cần tặng nhiều nên chi phí cho mỗi món quà sẽ ở mức tiết kiệm nhất. Do đó trong phần này, MTGoldArt sẽ gợi ý cho bạn các món quà tặng giá rẻ tầm 10-20k cho số lượng 500-1000 món quà.

Bạn là một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Bạn có một shop thời trang xinh xắn nhưng có phong cách riêng. Hãy liên tục tạo ấn tượng khó phai cho khách hàng bằng những món quà tặng này nhé. Hãy đem tặng cho họ những gì tốt nhất với phong thái ân cần nhất. Họ đã đến và tin tưởng bạn khi bạn còn chưa nổi tiếng. Và khả năng cao họ chính là những khách hàng trung thành nhất của bạn.

Nếu bạn đang tìm các sản phẩm quà tặng cho khách hàng đại trà với chi phí thấp với số lượng lớn thì đây sẽ là một gợi ý cho bạn. Đó là những món quà tặng có giá vô cùng rẻ nhưng được đánh giá mang lại hiệu quả rất lớn.

Móc khóa

Móc khóa là vật dụng không thể thiếu với bất kỳ ai bởi sự tiện lợi của nó. Chính vì thế sản phẩm này được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng quảng cáo. Đối với các doanh nghiệp bán lẻ như siêu thị thì sản phẩm này rất phù hợp. Với giá thành trên dưới 10 ngàn đồng là bạn đã có một món quà tặng sự kiện ý nghĩa. Hiện nay các chất liệu dùng làm móc khóa là nhựa, nhựa dẻo PVC, kim loại, mika, cao su non.... Trong số đó, móc khóa bằng pvc là rẻ nhất, bền nhất cũng như dễ chế tác theo yêu cầu. Bạn có thể in ấn logo thương hiệu, slogan lên sản phẩm để món quà phát huy tác dụng.

 

Bút bi

Bút bi là sản phẩm mọi người đều cần đến. Đây cũng là một trong những sản phẩm được chọn nhiều nhất làm quà tặng khuyến mai tại các hội thảo. Với các loại bút bi nhựa, bút bi gỗ thì chỉ có thể in, khắc ở vị trí nhỏ. Bút banner có thể in chi tiết thông tin, hình ảnh công ty lên sản phẩm. Trên thị trường có vô số chủng loại bút bi, mẫu mã, màu sắc khá đa dạng. Có loại bút bi đậy nắp, có loại bấm, có loại xoay, có loại trượt. Tùy vào nhu cầu thực tiễn, bạn có thể đặt hàng bút bi số lượng lớn để làm quà tặng quảng cáo giá rẻ.

 

Túi vải không dệt

Đây là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường bởi nó được sản xuất bằng nguyên liệu hạt nhựa PP (polypropylen). Được sử dụng khá phổ biến trên thế giới để làm túi đựng hồ sơ, túi đựng đồ, túi đựng giày dép…. Không những thế túi vải không dệt còn là một món đồ thời trang khi kết hợp với trang phục phù hợp. Với doanh nghiệp khi chọn túi vải không dệt làm quà tặng khuyến mại, sẽ dễ dàng in ấn thông điệp  quảng cáo lên quà tặng này. Đây là một trong những sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhất vì khách hàng có thể tùy biến theo yêu cầu của mình.

Quạt nhựa

Quạt nhựa in logo thường được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như triển lãm, hội chợ thương mại. Đây là món quà tặng rất thích hợp và ý nghĩa đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

Bạn có thể in offset, in lưới lên bề mặt của chiếc quạt hoặc sản xuất theo yêu cầu riêng, phù hợp với sự kiện sắp diễn ra. 

 

Sổ tay

Sổ tay là quà tặng rất phổ biến khi tổ chức sự kiện, khuyến mãi, hoặc chỉ đơn giản là để tri ân những khách hàng thân thiết. Một quyển sổ tay đẹp thể hiện được sự uy tín, vị thế của công ty bạn với những “thượng đế” khó tính nhưng cũng rất dễ “mềm lòng”. Nó sẽ giúp công ty bạn truyền tải nhiều thông điệp giá trị khi bạn in ấn logo doanh nghiệp một cách tinh tế lên từng trang sổ.

 

Quà tặng doanh nghiệp tầm trung

Ở phân khúc này, budget cho mỗi món quà trung bình khoảng 500k đổ lại. Bạn có thể chọn các món quà tặng các khách hàng thân thiết dịp sinh nhật, lễ, tết hoặc hội nghị khách hàng với quy mô nhỏ hơn.

Bộ gift set công nghệ (USB+Chuột máy tính)

Trên thị trường hiện nay USB có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.  Có nhiều chất liệu như kim loại, da, gỗ, cao su, nhựa cứng, nhựa dẻo. Khách hàng có thể in ấn, khắc laser, dập nổi logo thương hiệu lên sản phẩm. Tùy vào budget của công ty, bạn có thể chọn lựa các loại dung lượng khác nhau. Chuột máy tính cũng rất đa dạng, có chuột dây và chuột không dây. Tốt nhất là khi tùy biến vào một bộ giftset, bạn nên chọn lựa chuột không dây để đảm bảo tính thẩm mỹ của món quà. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ham rẻ để rồi mua phải hàng kém chất lượng nhé. 

Đồng hồ pha lê

Đồng hồ pha lê – biểu trưng cho mối quan hệ vĩnh cửu cùng thời gian món quà tặng để bàn đẹp và ý nghĩa.

Đặc điểm của pha lê là mềm nên dễ chế tác, có thể làm theo yêu cầu, bất cứ hình dạng nào bạn có thể tưởng tượng. Đồng hồ pha lê cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ.

 

Ví da

Quà tặng ví da thật là món quà sang trọng, ý nghĩa mang phong cách thiết kế riêng của từng doanh nghiệp gửi tặng đến đối tác, khách hàng.

Ví da nam, nữ được thiết kế nhỏ gọn, thời trang, có nhiều ngăn, rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Khách hàng có thể dập nhiệt logo trực tiếp lên da hoặc khắc lase, ăn mòn, dập nổi, in ấn logo lên miếng kim loại, sau đó cố định trên bề mặt sản phẩm. Khi tặng quà cho khách hàng là ví da, bạn đừng quên đặt thêm một tờ tiền thật màu đỏ vào bên trong với hàm ý người nhận sẽ luôn đc may mắn.

 

 

Bộ ấm chén

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp chọn thương hiệu gốm sứ Minh Long, Bát tràng để đặt hàng quà tặng cho đối tác, khách hàng. Lý do là họ sẽ được mua với giá tại xưởng mà không qua trung gian. Hơn nữa, nhà cung cấp gốm sứ có thể in ấn, thiết kế hộp đựng, túi xách. Bạn không cần phải lo lắng về việc sản đặt bao bì ở một xưởng khác. Điều đó sẽ tiết kiệm chi phí, công sức rất nhiều cho doanh nghiệp. 

Bộ giftset văn phòng

Quà tặng doanh nghiệp là bộ giftset thường gặp là combo bút ký+sổ da+usb, bút ký+sổ da+móc khóa da, bút ký+hộp namecard+móc khóa…. Nói chung sản phẩm có thể tùy biến theo yêu cầu, phụ thuộc vào budget cho mỗi món quà. Khi nhận được món quà này, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng vì sự đa năng của sản phẩm. 

Bánh trung thu

Mỗi dịp Trung thu là các công ty thường tặng quà cho đối tác, khách hàng, cán bộ công nhân viên những hộp bánh trung thu. Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường là Kinh đô với rất nhiều vị, hộp quà, túi xách sang trọng. Quan trọng hơn là chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là món quà ý và thiết thực dịp trung thu bạn không nên bỏ qua.

 

Khăn lụa, cà vạt lụa

Đây là hai món quà mà nữ giới cũng như nam giới công sở thường sử dụng. Khăn hay cà vạt là hai phụ kiện thời trang chiếm một vai trò quan trọng trong lĩnh vực thời trang. Chúng được các dân văn phòng ưa thích và sử dụng phổ biến khi phối hợp trang phục và chăm sóc diện mạo. Do vậy, một chiếc khăn lụa tặng chị em phụ nữ hay một chiếc cà vạt lụa tặng phái nam sẽ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới khách hàng của mình.

Tuy nhiên, khi chọn mua khăn, cà vạt lụa bạn cần kiểm tra rõ thành phần lụa, nguồn gốc xuất xứ kẻo mua phải hàng nhái, hàng giả như vụ Khải Silk nhé.

Bạn có thể thêu, in logo lên miếng tag rồi yêu cầu nhà sản xuất may vào mép khăn hoặc mặt sau của cà vạt.

 

 

Giỏ quà tết

Mỗi dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp thường đặt các giỏ quà để làm quà biếu Tết khách hàng, đối tác cũng như tặng nhân viên của mình. Chính vì vậy, thị trường quà tết dịp cuối năm cũng rất nhộn nhịp và sôi động. Tặng quà tết là cách bày tỏ lòng kính trọng của doanh nghiệp với mong muốn hợp tác lâu dài, đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa. Đừng quên gửi kèm một thiệp chúc mừng đến họ.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Ở phân khúc này, các sản phẩm quà tặng sẽ có giá từ 1 triệu trở lên. Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp này phải được thiết kế tinh tế, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ để gây ấn tượng với người nhận. Món quà như là sự cảm ơn chân thành đến những đóng góp mà khách hàng đem lại cho doanh nghiệp của bạn. Món quà cũng thể hiện sự đẳng cấp trong việc chọn quà tặng dành cho đối tác, khách hàng của bạn. Đối tượng có thể là những trưởng phòng, giám đốc chi nhánh, giám đốc công ty… nói chung là những người nắm giữ các vị trí quan trọng trong công ty

Quà tặng cao cấp sẽ thể hiện vị thế, quy mô doanh nghiệp, nhưng quà tặng không những cao cấp mà còn độc đáo thì sẽ khẳng định thương hiệu của bản thân doanh nghiệp đó. Chính vì thế, để được khách hàng trân trọng và hạnh phúc thực sự khi nhận được món quà đó, cần có sự kết hợp hài hòa 2 yếu tố này.

***Xem thêm: Cách lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp một cách hợp lý

Quà lưu niệm dát vàng, mạ vàng

Lan hồ điệp dát vàng

Chậu lan hồ điệp dát vàng làm một trong số những quà tặng trang trí độc đáo nhất. Từng chi tiết cánh hoa lan tròn đầy, viên mãn được chế tác sống động, mềm mại như hoa lan tự nhiên, thể hiện tay nghề bậc thầy của các nghệ nhân. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tùy biến in ấn logo thương hiệu trên một miếng đồng nhỏ gắn trên đế. Chắc chắn khi nhận được món quà này, đối tác của doanh nghiệp bạn sẽ rất ấn tượng.

*** Xem thêm: Lan hồ điệp dát vàng

https://www.youtube.com/watch?v=nRp0yqgpBQA

Tranh hoa sen mạ vàng, dát vàng - Chậu sen dát vàng

Đây là một trong những quà tặng lưu niệm được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng đối tác nước ngoài. Hoa sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen mang một một vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết, bình dị và ngan ngát hương thơm. Sự thanh tao, tinh khiết của hoa sen kết hợp với lớp vàng sang trọng càng nâng tầm giá trị của món quà. Đó cũng như tấm lòng vàng của người tặng đối với người nhận.

Xem thêm: Biểu tượng hoa sen – Quốc hoa Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=LOGeXl3sXho

*** Xem thêm: Tranh hoa sen dát vàng 24k – Quà tặng Doanh nghiệp

https://www.youtube.com/watch?v=MlkogWXCLfI

Khung ảnh dát vàng

Khung ảnh để bàn đẹp vừa là vật trang trí, vừa là vật lưu giữ các kỉ niệm đẹp. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng sinh nhật khách hàng cao cấp. Bạn có thể chọn khung ảnh hoa sen, khung ảnh ngựa, khung ảnh thuyền, khung ảnh hoa hồng, mỗi sản phẩm đều có một ý nghĩa riêng.

*** Xem thêm: Khung ảnh dát vàng – Quà tặng độc đáo

https://www.youtube.com/watch?v=A2X4d42qn_U

Chặn giấy pha lê vàng lá

Món quà doanh nghiệp độc đáo này sẽ rất thiết thực cho những người làm văn phòng, đặc biệt là các sếp, luôn phải ký rất nhiều giấy tờ một lúc. Mỗi chiếc chặn giấy mang hình ảnh một chòm sao được dát vàng 24k. Khách hàng, đối tác sẽ rất cảm kích nếu bạn biết được ngày sinh, cung hoàng đạo của họ. Đặc biệt, họ lại được nhận một món quà độc lạ trong ngày sinh của mình.

*** Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo

https://www.youtube.com/watch?v=83nrNwiivlY

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc chặn giấy dát vàng hình ngựa, hình thuyền cũng rất ý nghĩa:

https://www.youtube.com/watch?v=fQ05IbwcF80&t=10s

Chặn giấy hình thuyền buồm:

https://www.youtube.com/watch?v=34lwPmNEOLQ

Tranh tờ USD, VND dát vàng

Được khắc lase hai mặt với các hình ảnh, hoa văn sống động như tờ tiền thật. Đây sẽ là món quà tặng lưu niệm cao cấp dành cho các khách hàng thích sưu tập các loại tiền trên thế giới.

Tranh tờ tiền USD100 dát vàng

https://www.youtube.com/watch?v=84cyoPVMWpQ

Tờ VND 500.000 dát vàng:

https://www.youtube.com/watch?v=UCguGDnRx4U

Vật phẩm phong thủy

Đối với những người làm kinh doanh, yếu tố phong thủy rất quan trọng. Chính vì vậy, giới doanh nhân rất thích được nhận quà tặng phong thủy. Tuy nhiên, bạn cần chọn một món quà vừa ý nghĩa, vừa hợp tuổi, hợp mệnh với người nhận nhé.

Tượng rồng dát vàng - Tranh Rồng dát vàng

Rồng là biểu tượng của hoàng đế, của người quân tử. Rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát rồng còn là biểu tượng của quyền lực. (Xem thêm: Tượng Rồng)

Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa đối với lãnh đạo công ty, những người có chức vụ cao dùng linh vật này càng có hiệu quả lớn. Ngoài ra, tượng rồng còn rất phù hợp cho ngườì làm công việc hành chính hoặc hoạt động chính trị. Nó sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cưòng quyền uy.

*** Xem thêm: Rồng phong thủy dát vàng – Biểu tượng của quyền lực, tài lộc và may mắn

https://www.youtube.com/watch?v=OPcezrnzKCQ

Xem thêm: Tranh Đĩa ngọc Rồng thời Lý

https://www.youtube.com/watch?v=6tlxS8dvECM

Mô hình thuyền buồm/Tranh thuyền buồm

Mô hình thuyền buồm phong thủy luôn được các lãnh đạo ưa thích vì ai cũng muốn mọi việc được thuận buồm xuôi gió như chính ý nghĩa của món quà tặng này. Thuyền buồm phong thủy cũng là biểu tượng may mắn, tài lộc của doanh nhân thành đạt. Hình ảnh thuyền buồm căng tràn sức gió thể hiện khát vọng và hoài bão luôn muốn vươn tới thành công.

*** Xem thêm:

Thuyền buồm phong thủy mạ vàng- Biểu tượng may mắn (Cỡ đại)

Mô hình thuyền buồm phong thủy dát vàng – Biểu tượng may mắn, thành công

Thuyền Thuận buồm xuôi gió mạ vàng- Biểu tượng may mắn (Cỡ trung)

https://www.youtube.com/watch?v=oQF7TXpUzWw&t=4s

https://www.youtube.com/watch?v=GHLBI34Ct2M

https://www.youtube.com/watch?v=dz0i_hjdvAU

https://www.youtube.com/watch?v=C_x2B0IcPQA&t=51s

https://www.youtube.com/watch?v=DuI1lh0dVlk

Tranh thuyền Thuận buồm xuôi gió:

https://www.youtube.com/watch?v=a7N2FLSEgMc

https://www.youtube.com/watch?v=ONY8qY6k53c

https://www.youtube.com/watch?v=g9QBu3KZgfI

Tranh cá chép hoa sen

Hoa sen ngoài vẻ đẹp thuần khiết còn truyền tải thông điệp ý nghĩa. Hoa sen trong tiếng Hán đọc là “liên”, đồng âm với “liên” trong từ “liên tục”. Đó là chúc cho người sở hữu Bức tranh một cuộc sống dư dả tiền tài, công danh thăng tiến, vận may sẽ luôn được duy trì liên tục.

Trong công danh sự nghiệp, cá chép mang lại sự thăng tiến. Trong buôn bán cá chép đem đến thủy khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Chính vì cá chép mang lại cả công danh và tài lộc, chính vì vậy tranh cá chép hoa sen rất được ưa chuộng.

Tranh cá chép hoa sen để bàn rất được các doanh nghiệp ưa chuộng để làm quà tặng khách hàng VIP với số lượng lớn.

*** Xem thêm: Tranh cá chép hoa sen dát vàng – mạ vàng

Tranh cá chép hoa sen – Quà tặng ý nghĩa

https://www.youtube.com/watch?v=qVOY-MuSPBA

https://www.youtube.com/watch?v=wnqdQA4OnAo

https://www.youtube.com/watch?v=2VZ3XEZJMYE

Tượng ngựa - Tranh ngựa (Mã đáo thành công)

Con ngựa tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ. Chính vì vậy, đây cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng VIP, khách hàng cao cấp. Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Tượng còn hàm ý về sự đi xa nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. Đây là một vật khí không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên công tác xa nhà.

Tặng vật phẩm phong thủy này là bạn muốn gửi lời chúc mọi việc sẽ thành công đến với người nhận quà. Món quà này đặc biệt thích hợp với người tuổi ngọ, những người hợp tuổi ngọ.

*** Xem thêm:

Ngựa phong thủy dát vàng – Biểu tượng của tài lộc, thăng quan tiến chức

Tranh Mã đáo thành công – Quà tặng Doanh nghiệp đầy ý nghĩa

Tượng ngựa phi nước đại - Lộc mã:

https://www.youtube.com/watch?v=SLSM6QLH4QE

Tranh mã đáo thành công:

https://www.youtube.com/watch?v=YxQO4pIs-MA

Tượng cá chép vượt vũ môn - Tranh cá chép vượt vũ môn

Cá chép tượng trưng cho sự dư dả. Hình ảnh cá chép vượt vũ môn càng ý nghĩa hơn cho những người làm kinh doanh. Bởi vì cá chép phải rất gian nan, khổ cực mới vượt qua được cổng Vũ môn. Giống như các doanh nhân, thương trường nhiều chông gai, nhưng vượt qua được thì nhất định thành công. Món quà sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

*** Xem thêm:

Linh vật cá chép dát vàng 16x20x24cm

Tranh cá chép – Quà tặng Doanh nghiệp – Quà VIP dát vàng

Tranh cá chép vượt vũ môn:

https://www.youtube.com/watch?v=r_qzg3dqT-c&t=3s

Tượng cá Rồng:

Về phong thuỷ, cá rồng với thân hình dài, dáng bơi luôn khoan thai, điềm đạm là biểu hiện cho phong thái quân tử và sự uy nghi của rồng. Với ý nghĩa  tượng trưng cho quyền lực, thịnh vượng và may mắn, Tượng cá rồng rất thích hợp làm quà biếu, quà tặng khách hàng cao cấp.

*** Xem thêm: Linh vật cá rồng dát vàng 29x17x34cm

https://www.youtube.com/watch?v=JkrI7Ei5MgQ&t=21s

Tượng đại bàng - Tranh đại bàng tung cánh

Hình ảnh đại bàng tung cánh biểu tượng của thành công và quyền uy trong công việc. Các phẩm chất đáng quý của đại bàng cũng là nguyên tắc của những người thành công. Do đó, ý nghĩa của tượng đại bàng hay tranh đại bàng là người nhận sẽ sở hữu một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào. Họ sẽ luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.

Treo tranh đại bàng trong phòng làm việc, ở phía sau lưng ghế sẽ hỗ trợ cho chủ nhân được “tung cánh” cao xa hơn, tăng cường quyền lực hơn.

*** Xem thêm:

Tranh Đại bàng tung cánh 36x58cm

Linh vật Đại bàng tung cánh dát vàng

Tượng đại bàng:

https://24kgoldart.com/tuong-dai-bang-tung-canh-dat-vang.html

Tranh đại bàng: 

Tượng hổ phong thủy

Từ xa xưa đến nay, hổ được xem là hình tượng thay mặt cho sự thế lực, sự linh thiêng và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Linh vật phong thủy tượng hổ có dáng hiên ngang, oai phong tràn đầy uy lực. Không chỉ đẹp trong thiết kế, tinh xảo trong chế tác dòng sản phẩm dát vàng cao cấp này còn mang đến nhiều ý nghĩa cho người được tặng.

https://www.youtube.com/watch?v=r8AMGJL8Psc

Tượng gà trống phong thủy

Tượng Gà trống là một trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng bởi hình ảnh gà trống oai vệ thể hiện cho 5 đức tính của người đàn ông. Đó là: Văn – Võ – Dũng – Nhân – Tín.

Gà trống có tư thế vương giả nên sẽ trợ giúp rất tốt cho những nhà lãnh đạo. Việc bài trí một tượng gà trống trên bàn làm việc giám đốc vừa hỗ trợ bảo vệ lãnh đạo, tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng, lại tăng tính thẩm mỹ cho toàn không gian phòng glàm việc của sếp.

*** Xem thêm: Linh vật Gà vàng báo tin vui 17x29x34cm

https://www.youtube.com/watch?v=vfpMs6oHMsc&t=3s

Tượng chim công - Tranh chim công hoa mẫu đơn:

Trong phong thủy, Chim công được coi như là con vật biểu trưng của sự quyền quý, cao sang, duyên dáng, đức hạnh, mang đến sự hòa hợp âm dương. Hoa mẫu đơn cũng được coi là loài hoa của sự giàu sang, phú quý. Vì vậy khi đặt một bức tượng chim công hay treo tranh chim công tại văn phòng, phòng làm việc, nó sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến.

Món quà này rất thích hợp tặng đối tác, khách hàng VIP là nữ giới. Bạn có thể khắc nội dung lời chúc lên đế gỗ để đạt được hiệu quả cao nhất.

*** Xem thêm:

Tranh Chim công xòe đuôi phú quý cát tường

Tranh Chim công và Hoa mẫu đơn dát vàng 

Tượng chim công và hoa mẫu đơn – Phú quý cát tường

Tượng chim công hoa mẫu đơn:

https://www.youtube.com/watch?v=9eObjlemYeg

Tranh chim công hoa mẫu đơn:

https://www.youtube.com/watch?v=KmBORfVf8Z8

Quả cầu pha lê phong thủy đúc vàng

Đây là một món quà vừa sang trọng vừa độc đáo lạ vừa đẹp mắt. Ngoài tác dụng là vật trang trí quả cầu pha lê sẽ giúp chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe, học tập, công danh, sự nghiệp.

Chính vì những ý nghĩa phong thủy trên mà ở những nơi trang trọng như phòng khách, phòng làm việc của những người nổi tiếng, những nhà quản lý, lãnh đạo thường có một hoặc nhiều quả cầu pha lê phong thủy.

Đây sẽ là món quà tặng đối tác, khách hàng VIP cực kỳ ý nghĩa trong các dịp đặc biệt.

*** Xem thêm: Quả cầu pha lê phong thủy – Biểu tượng của thành công

Quà mang tính sử dụng cao

Bút ký nam-nữ vàng lá

Là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết với dân văn phòng nói chung và các sếp nói riêng. Chiếc bút ký cao cấp, sang trọng, độc đáo sẽ món quà thiết thực nhất để làm quà tặng khách hàng quan trọng. Khác với chiếc bút bi thông thường các doanh nghiệp thường sử dụng làm quà tặng khuyến mại, chiếc bút tặng cho đối tượng khách hàng VIP là chủ các doanh nghiệp hay trưởng phòng, phó giám đốc.... hoàn toàn khác. Sự mới mẻ trong thiết kế và chế tác chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, một chiếc bút bi đẹp làm quà tặng cũng mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp bạn tới khách hàng.

*** Xem thêm: Bút bi đẹp làm quà tặng cao cấp

bút kí cao cấp Bút vàng lá nam

Bộ bình ly uống trà

Đây sẽ là món quà tặng rất thiết thực và ý nghĩa dành cho các cấp lãnh đạo. Bởi là người có mối quan hệ rộng, phải tiếp khách thường xuyên tại văn phòng, một bộ uống trà cao cấp từ chất liệu cho đến thiết kế, chế tác tinh tế chắc chắn sẽ được khách hàng VIP vui vẻ đón nhận. Mặt khác, Doanh nghiệp bạn cũng không sợ phạm húy khi tặng món quà này.

*** Xem thêm: Bộ ấm trà cao cấp – Tuyệt phẩm thưởng trà

 

Bộ bình ly rượu đẳng cấp

Món quà này đặc biệt thích hợp với các khách hàng nam. Lấy ý tưởng từ hoa mai ngũ phúc đầy ý nghĩa - tượng trưng cho tứ đức “nguyên, hanh, lợi, trinh”. Vận dụng trong nhân sự tức là “Nhân, nghĩa, lễ, trí", rất hợp với các bậc quân tử. Thiết kế đẳng cấp, chất liệu cao cấp, chắc chắn đây sẽ là món quà độc-lạ dành tặng cho các sếp nam.

*** Xem thêm: Bộ bình ly pha lê sứ đúc vàng 24K – Quà tặng VIP độc lạ

Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng bộ bình ly trơn:

Việc chọn quà tặng giá rẻ thì rất dễ, nhưng chọn được một món quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp thì cũng rất nan giải. Rất nhiều doanh nghiệp tặng chi rất nhiều cho quà tặng VIP, tuy nhiên hiệu quả không như mong muốn. Có nhiều nguyên nhân, chủ quan cũng có, mà khách quan cũng có. Do vậy, trước khi quyết định mua một món quà tặng cao cấp, độc đáo, ý nghĩa cho khách hàng, đối tác, bạn nên lưu ý. Nếu tổ chức sự kiện cho khách hàng VIP thì nên tặng các món quà mà ai cũng có thể dùng được. Nếu tặng quà sinh nhật cho từng đối tác thì bạn nên tìm hiểu trước sở thích, thói quen, thậm chí là tuổi, mệnh của người nhận quà để chọn quà cho phù hợp. Có như thế món quà của bạn sẽ là đại sứ thiện chí, là cầu nối giữa doanh nghiệp bạn với khách hàng VIP. Và tất nhiên, món quà đó sẽ phát huy tối đa hiệu quả của nó trong việc giúp bạn tăng doanh số bán hàng, củng cố mối quan hệ với khách hàng quan trọng.

Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ bài viết cho người khác. Nếu bạn muốn tìm mua quà tặng cao cấp, độc đáo cho các khách hàng VIP, hãy tham khảo sản phẩm của MT Gold Art. Chúng tôi có văn phòng và cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

MT Gold Art

Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Tầng 4, Số 2 Tòa nhà Formex, ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN

HCM: Phòng 4.48 – Tầng 4 toà nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: HN: 0906.08.1717 – HCM: 0905.591.593

Website:  https://24kgoldart.com

(Nguồn: 24kgoldart.com)

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post